101 Ý Tưởng Chụp Hình Sản Phẩm Quảng Cáo Đẹp Nín Thở!

101 Ý Tưởng Chụp Hình Sản Phẩm Quảng Cáo Đẹp Nín Thở!

Nếu sản phẩm của bạn đã chất lượng tốt, bao bì lại đẹp, thì mảnh ghép bạn thiếu chỉ là một  ý tưởng chụp hình sản phẩm quảng cáo siêu to khổng lồ cho một doanh số sản phẩm "như mơ, như ly kem bơ". Và đã có Blog Trang Trí Phòng ở đây sẵn sàng lắp lại mảnh ghép cho bạn. Đọc đến cuối bài để xem hôm nay chúng mình mang đến những cách chụp hình sản phẩm quảng cáo nào nhé.

1s trước đổ vỡ - 1 ý tưởng chụp hình đánh đổ lòng ngưòi - cho sản phẩm.

"Một cuộc tình vừa qua kèm theo lời hứa phôi pha" là thứ người ta nhớ mãi kể cả có về già. Cái gì miễn là đổ vỡ luôn làm người ta tiếc nuối về 1 giây bình yên trước đó. Hãy biến điều này thành ý tưởng chụp ảnh cho sản phẩm của bạn. Bằng cách chụp ảnh quảng cáo này sẽ khiến sản phẩm của bạn một "chấm" là say đắm, hai "chấm" là đắm say, ba "chấm" là ngất ngây, bốn "chấm" là mua ngay không nói mai! Chuẩn bị tinh thần cho một chiến dịch quảng cáo thành công vang dội nhé.

Cách chụp hình sản phẩm khi đang sử dụng làm quảng cáo tăng không dự báo.

 

Để mang lại những trải nghiệm khi người mua chưa kịp trải nghiệm, thì một ý tưởng chụp ảnh khi đang sử dụng sản phẩm là một quyết định đúng đắn xĩu up xĩu ngang luôn đó. Sự hạnh phúc và niềm vui hưởng thụ sẽ được truyền mạnh mẽ hơn chữ " mạnh mẽ" cho người xem. Mưa dầm thấm lâu, rồi khi tình yêu dành cho sản phẩm bạn đủ lớn thì người ta dù muốn dù không, sẽ mua sản phẩm của bạn luôn dù chỉ qua cách chụp ảnh quảng cáo.

Ý tưởng chụp ảnh khó ló cái khôn với khói bên sản phẩm

" Ở đây sương khói mờ nhân ảnh" hứa hẹn làm đậm đà tình người mua á nha. Một tí khói mang cảm giác bí hiểm là một chiêu hiểm vào tâm trí người xem. Với ý tưởng chụp hình mờ mờ ảo ảo làm người xem muốn nhìn kĩ, rõ hơn sản phẩm của bạn. Và ai biết phút giây nào đó " nụ cười của ta sẽ va vào ánh mắt nàng", làm người mua phải mua thôi chứ có gì mà đắn với đo nữa đâu á.

Ý tưởng chụp hình 3D đưa đam mê qua từng sản phẩm

Ảnh 3D tăng độ u mê cho cách chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Với ý tưởng treo tụi sản phẩm lên, bỏ thêm vài kỹ năng chụp, chỉnh ảnh ảo diệu con đà điểu, combo xóa phông, tạo nét, làm sáng là có ngay con ảnh 3D xinh hết chỗ chê rồi nè! Chắc chắn cách chụp ảnh sẽ làm mưa làm gió nền quảng cáo sản phẩm à nha. Không gian ba chiều tăng thêm độ yêu kiều và chiều lòng khách hàng để thấy được đa góc độ sản phẩm. Rồi biết đâu có chiều nào đó làm người ta chịu mua thì sao!

Dùng cách phản chiếu sản phẩm -  ý tưởng chụp hình tưởng yếu mà mạnh

 

Dùng phản chiếu để níu kéo tình yêu người mua! Thấy sản phẩm kết hợp với sản phẩm, cùng sản phẩm tạo nên bức ảnh ảo diệu nhưng không kém phần hiệu quả. Ý tưởng chụp hình tưởng cũ mà mới này chưa bao giờ bớt công hiệu hết, kiểu gì cũng làm sản phẩm bạn đắt như tôm tươi cho xem.

Cách chụp hình sản phẩm chuyển động khiến quảng cáo chủ động

 

Một cách độc đáo làm láo náo tim người xem chính là ý tưởng chụp ảnh sản phẩm chuyển động. Một tấm hình mang thiên hướng đang hoạt động gây một ấn tượng sâu sắc vào người xem. Cho người xem hiểu, thấu, cảm nhận được công dụng, sức quyến rũ không thể chối từ đến từ sản phẩm của bạn. Tí chuyển động hứa hẹn động lòng người.

Màu sắc chụp sản phẩm - Cách tân quảng cáo thật máu!

 

Hãy sử dụng ý tưởng màu sắc để chụp ảnh  bắt trọn những khoảnh khắc sản phẩm. Hãy dùng màu sắc để nhấn mạnh màu đặc trưng sản phẩm, dùng màu sắc làm nền nâng bậc công dụng độ đáng yêu của sản phẩm. Hãy để sản phẩm từ từ thành phần tất yếu của cuộc sống, buộc người mua phải mua về mới trọn vẹn. Cách chụp hình lấy màu sắc để làm kim chỉ nam khiến chiến dịch quảng cáo sản phẩm không có thành công nhất chỉ có thành công hơn.

Ý tưởng chụp hình sản phẩm khác nhưng rất ác chiến:

  • Con người: một yếu tố quen thuộc nhưng vẫn độc lạ và hạ độc vào tâm ý thân thuộc cần sản phẩm thuộc về mình.

  • Cát: "Em như là đại dương xanh ngát" thì để cát vỗ về làm em bé sản phẩm chiếm trọn spotlight cho ngày dài bất tận.

  • Bệ đỡ : nâng sản phẩm nâng cả giá trị của chúng lên.

 

Bạn đã tìm được ý tưởng chụp hình nào cho sản phẩm của mình chưa? Hãy thử tất tần tật và xem đâu là cách chụp ảnh sản phẩm quảng cáo tốt nhất cho bạn nhé! Xong rồi quay lại chia sẻ trải nghiệm cùng mình nữa, mình sẽ rất vui nếu giúp được bạn đó!!

Thảo HoHi

 

 

Cũ hơn