Top 3 Phong Cách Decor Góc Chụp Ảnh Sản Phẩm Mới Nhất 2021

Top 3 Phong Cách Decor Góc Chụp Ảnh Sản Phẩm Mới Nhất 2021

Bạn thấy đối thủ cạnh tranh có những bức ảnh chụp mẫu sản phẩm đẹp ‘thần sầu’!! Lượt tương tác của họ "ầm ầm" làm lòng bạn cũng "rần rần" không yên? Vậy thì mau xoắn tay áo lên và tìm hiểu cách để chụp hình sản phẩm đẹp long lanh nào. Cùng bắt đầu với top 3 phong cách decor góc chụp ảnh theo xu hướng mới nhất ở bài viết này nhé!

Vì sao cần phải decor góc chụp ảnh sản phẩm?

Sản phẩm chất lượng thôi là chưa đủ - Hình sản phẩm đẹp mới thúc đẩy khách yêu ‘chốt đơn’

Đối với các shop kinh doanh online, việc không có store để khách hàng đến thử đồ đã là một hạn chế rất lớn. Vì cũng như tâm lý nhiều người ‘tay chưa sờ được thì tim chưa tin’. Vậy thì hãy dùng một ưu điểm khác để bù lắp đi hạn chế này nào. Đó là sử dụng những bức ảnh sản phẩm lung linh. Cùng một câu stt trendy sẽ thu hút được rất nhiều lượt tương tác đấy nhé.

sự khác nhau giữ ảnh sản phẩm đẹp và xấu. Chụpảnh sản phẩm đồ ăn nước uống.

Một bức ảnh đẹp, tận dụng decor các góc chụp mẫu sản phẩm lung linh sẽ thúc đẩy người mua hơn vì....‘Ai cùng yêu thích cái đẹp’ mà.

Shop mang hình ảnh trendy và gần gũi hơn

Đặc biệt với những shop online kinh doanh các sản phẩm dành cho giới trẻ. Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ quên đi việc xây dựng fanpage bắt trend đúng lúc, đúng nơi.

Chụp mẫu sản phẩm đẹp. Phông nền màu vintage

Ngoài status trendy bất chấp, bạn hãy vận dụng thêm 3 phong cách decor chụp sản phẩm được ưa chuộng nhất để tạo nên bức ảnh đẹp nhé. Xây dựng hình ảnh fanpage tươi mới sẽ được đánh giá cao và trở nên viral hơn trong giới trẻ.

Top 3 phong cách decor góc chụp ảnh sản phẩm "hot hòn họt"

Bên cạnh việc chọn góc chụp chụp ảnh đẹp. Cách decor như thế nào cũng rất quan trọng để cho ra bức ảnh viral mà bạn mong muốn.

Đã đến lúc ‘say bye’ với những cách decor chụp ảnh quảng cáo ‘lỗi thời’ chỉ ‘lèo tèo vài like’. Cùng ‘refresh’ lại phong cách cho shop của bạn với những cách decor xu hướng sau đây nhé.

1. Decor góc chụp ảnh theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại lược giản chi tiết decor, sử dụng những vật dụng trang trí nhỏ kèm theo để làm nổi bật đổ vật chính.

Đây là phong cách chú trọng nhiều đến sự khác biệt và bố cục. Những xu hướng chụp ảnh mới mang đến cái nhìn đa chiều, đột phá và tươi trẻ. (xem ở đây những xu hướng mới)

Cách trang trí góc chụp ảnh sản phẩm đơn giản. Phụ kiện chụp ảnh sản phẩm hiện đại.

2. Decor góc chụp ảnh theo phong cách tối giản

Simple -  phong cách decor đang được nhiều nhiếp ảnh gia ưa chuộng hiện nay để chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Tận dụng sự tối giản, giản lược tối đa các chi tiết trang trí kèm theo.

Cách decor góc chụp ảnh sản phẩm đơn giản. Phụ kiện chụp ảnh sản phẩm hiện đại.

Phong cách này thường sẽ tận dụng không gian, ánh sáng, đơn giản hóa bố cục chụp hình... Tất cả để làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Phong cách này được áp dụng để chụp đa dạng loại sản phẩm,

3. Decor góc chụp ảnh theo phong cách vintage

Phong cách vintage mang theo hơi hướng hoài cổ. Do đó những vật dụng decor tối màu, theo gam màu ấm được sử dụng nhiều.

Cách decor góc chụp ảnh sản phẩm quảng cáo facebook. Phụ kiện chụp hình sản phẩm vintage

Bạn có thể đơn giản sử dụng những vật liệu thiên nhiên như tre nứa. Background vân gỗ, gạch... Và tận dụng ánh sáng hợp lý là đã set up được góc decor chụp ảnh theo hơi hướng retro rồi đấy.

Nên lưu ý gì khi thực hiện decor góc chụp ảnh

Việc lựa chọn phong cách decor góc chụp như thế nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Như khách hàng, sản phẩm, văn hóa,... Dẫu vậy, bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố sau khi decor để bức ảnh chụp ra bị ‘fail’ nhé.

1. Đồ vật chính phải nổi bật nhất

Tất nhiên rồi, cái gì ‘chính nhất’ phải được ‘nổi bật nhất’ đúng không nè. Bạn có thể tự do sử dụng các đồ trang trí phù hợp với phong cách mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá nhiều. Nó khiến người xem không biết rằng bạn đang muốn quảng bá cho sản phẩm gì nhé.

đạo cụ chụp ảnh sản phẩm đẹp

Hãy chộp một  bức ảnh ‘vừa đủ’ thôi nhé. Vừa đủ chi tiết trang trí. Vừa đủ ánh sáng. Và vừa đủ nổi bật sản phẩm "cưng" của bạn. Nhiêu đó làm tấm ảnh quảng cáo sản phẩm của bạn cũng "xịn" bất ngờ rồi.

2. Sử dụng đồ decor phù hợp với phong cách của đồ vật chính

Hãy thử nghĩ về việc bạn nhìn thấy tấm ảnh chụp quảng cáo cho một ly rượu vang sang trọng chuẩn Tây nhưng lại dùng đồ decor là hoa mai của Việt Nam? Có thể bức ảnh này sẽ viral nhưng chắc chắn sẽ là viral theo hướng tiêu cực.

Cách Decor góc chụp ảnh sản phẩm

Hãy lên ý tưởng chụp ảnh sản phẩm từ đầu. Và tỉ mỉ lựa chọn đồ decor phù hợp với phong cách, văn hóa của đồ vật mà bạn đang cần quảng cáo nhé.

3. Không nên kết hợp nhiều phong cách khác nhau với nhau

Tưởng tượng một bộ quần áo vintage hơi hướng cổ điển được đặt trong góc decor là các chi tiết theo phong cách tropical. Bạn chỉ cần tưởng tượng cũng biết bức ảnh chụp ra sẽ hoàn toàn ‘fail’ và dĩ nhiên cũng không ai muốn mua rồi đúng không?

Cách Decor góc chụp ảnh mẫu sản phẩm

Hãy lên concept chụp ảnh từ đầu và sử dụng cố định một phong cách xuyên suốt. Điều này giúp bức ảnh dễ nhìn hơn và nghệ thuật hơn rất nhiều đấy.

 

Hãy xoắn tay lên để decor góc chụp ảnh theo những xu hướng mới nhất và ‘cực hot’ cho shop nhà bạn. Và nếu bạn cần tìm đồ trang trí decor phù hợp, thử nghía xem những phụ kiện chụp ảnh của nhà HoHi nhé!

Nội Dung: HoHi Vy

Mới hơn